Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Kỹ năng bán hàng, một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Tuy nhiên để phát triển được kỹ năng bán hàng cũng như hiệu quả hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của của cả nhân viên và các cấp quản lý của doanh nghiệp. Thấy được nhu cầu nâng cao kỹ năng bán hàng, CED đã mở Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Phục Vụ Khách Hàng giúp bạn giải quyết vấn đề trên... Với đội ngũ giảng dạy là các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm bán hàng trong và ngoài nước, các học viên sẽ được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng, phương pháp để có thể bán hàng, phục vụ, chăm xóc và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình mua hàng của khách.
Khóa học kỹ năng bán hàng
Khóa học kỹ năng bán hàng


 * NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
1) Kỹ năng giao tiếp
- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
- Các yếu tố cấu thành giao tiếp
- Các loại hình giao tiếp
- Môi trường-quá trình giao tiếp
- Các nguyên tắc giao tiếp
- Các trở ngại trong giao tiếp

2) Kỹ năng bán hàng
- Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
- Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
- Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
- Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
- Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
- Các xu hướng bán hàng hiện đại

3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
- Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
- Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng

4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng
- Phục vụ các khách hàng khó tính
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

Các chương trình ngoại khóa chuyên đề … ( tham khảo thêm tại website: www.ias.com.vn/ced)


* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM

- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
Tài liệu học tập được gửi qua email của học viên trong suốt khóa học.

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những bạn sinh viên mới ra trường, những người muốn phát triển thêm kỹ năng bán hàng.

* BẰNG CẤP: Sau khóa học, học viên tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, chứng chỉ có giá trị quốc gia.

* ĐỊA ĐIỂM GHI DANH
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
   Liên hệ: (08) 3932 1996

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Liên hệ: (08) 3979 7234

1 nhận xét: