Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015


Những khó khăn khi điều hành công ty 


Mặc dù ai cũng có thể bắt đầu một doanh nghiệp riêng, song để điều hành thành công 1 công ty thì không phải việc dễ dàng. Khi dấn thân vào thử thách , những khó khăn mà bạn thường gặp phải sẽ là: bạn có đủ những tố chất cần thiết của một doanh nhân không? Bạn có huy động đủ vốn để thành lập công ty và tiến hành kinh doanh không? Bạn có thu hút được những nhân viên tài giỏi và có đủ thời gian để thực hiện những ý tưởng kinh doanh không? Bạn có đủ kiến thức cần thiết về kinh doanh để biến ước mơ thành tiền và doanh nghiệp do bạn thành lập phát triển thịnh vượng trong tương lai hay không?  
Đã là CEO thì phải học quản trị kinh doanh.
Đã là CEO thì nên học quản trị kinh doanh.

CEO và bằng quản trị kinh doanh 


Có một bằng quản trị kinh doanh sẽ giúp bạn củng cố hiểu biết , có cái nhìn chính xác trước sự biến động liên tục của thị trường. Yếu tố này có mức hảnh hưởng lớn đến việc điều hành thành công một công ty . Một chiến lược rõ ràng, cách quản lý một nguồn nhân lực có năng lực thực sự, quy trình sản xuất, làm việc hiệu quả, thêm vào khả năng tổ chức doanh nghiệp sao cho vừa thúc đẩy hiệu quả hoạt động vừa không làm thui chột sáng kiến của nhân viên sẽ giúp bạn trở thành những CEO vững vàng và bản lĩnh trên thương trường.
Trong số hàng trăm nghìn công ty mới thành lập mỗi năm, có rất nhiều công ty không phát triển được. Còn nhiều doanh nghiệp khác, sau những thành công chớp nhoáng ban đầu cuối cùng chỉ có thể duy trì hoạt động một cách cầm chừng. kiến thức chuyên nghiệp của người lãnh đạo sẽ là yếu tố quyết định việc doanh nghiệp có cơ hội vượt qua đối thủ trên thị trường hay không. 

Chọn việc học thạc sĩ quản trị kinh doanh hoặc văn bằng 2 sẽ giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào, đặt nền móng cho việc thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty , tập đoàn lớn.

Bài viết liên quan:

Văn bằng 2 là gì?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét